วิธีการส่งเคลมสินค้า
- ลูกค้าสามารถติดต่อหาเราได้ตามช่องทางหลักดังต่อไปนี้;
- ส่งข้อความทาง Facebook Page: Biggerbox Thailand
- ส่งเรื่องทาง www.biggerbox.co.th ใต้แท็บ Product Claim / เคลมสินค้า
- อีเมล: [email protected]
- โดยลูกค้าจะต้องระบุข้อมูลดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน
- วันที่ซื้อสินค้า
- ร้านค้าที่ซื้อสินค้า พร้อมแนบหลักฐานการซื้อสินค้า
- รายละเอียดสินค้า (ชื่อแบรนด์ รุ่น และ Serial Number) พร้อมรูปภาพประกอบ
- ปัญหาของสินค้า พร้อมรูปภาพหรือวิดีโอประกอบ
- ทางแผนกRMA ของบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบสินค้าเบื้องต้นเพื่อคอนเฟิร์มการรับเคลมสินค้า
- หลังจากนั้น ลูกค้าสามารถจัดส่งสินค้าเคลม (ครบชุด)ได้ตามที่อยู่ด้านล่าง โดยทางบริษัทฯจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนของการส่งคืนลูกค้าเท่านั้น
** สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำ 300 บาทในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม**
กรุณาส่ง:
บริษัท บิ๊กเกอร์บ๊อกซ์ จำกัด (ฝ่ายเคลม)
351/58-59 พระราม 9 ซอย 11 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทรศัพท์: 0-2318-7065
หากส่งสินค้าแล้ว รบกวนลูกค้าส่ง Tracking Number เพื่อเป็นหลักฐานการแก่ทางบริษัท
บริษัท บิ๊กเกอร์บ๊อกซ์ จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้